Friday 28 July 2017

4hr Forex ระบบ


ฉันเขียนคู่มือสั้นและฉันจะอธิบายด้วยความช่วยเหลือของแผนภูมิในการสัมมนาผ่านเว็บในวันเสาร์ คุณสามารถเข้าร่วม Webinar ได้มากเท่าที่คุณต้องการ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับการสนับสนุนตลอดอายุการใช้งานที่ไม่ จำกัด ผ่านอีเมลและการแชทของ Skype บางครั้งฉันจะต้องปรับปรุงและปรับปรุงระบบจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่จะต้องติดต่อฉัน เมื่อและเมื่อมีการปรับปรุงฉันจะแจ้งให้ทราบ ข้อได้เปรียบอีกประการหนึ่งของการใช้กลยุทธ์การซื้อขายระยะยาวคือการรักษาอารมณ์ของคุณให้อยู่ในขณะที่คุณไม่ได้ดูหน้าจออยู่ตลอดเวลา คุณเพียงแค่เข้ามาทุกๆ 4 ชั่วโมงและดูว่า Market ทำอะไรอยู่ หากจำเป็นคุณอาจดำเนินการเช่นย้าย Stop เพื่อ Breakeven หรือการ Profit หรือ Reversing Your Trade เหตุผลที่คุณถูกดึงดูดให้ซื้อขายในสถานที่แรกคือนั่งอยู่หน้าเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณเป็นเวลาหลายชั่วโมงและดูหน้าจอพลังของเฟรมเวลาที่สูงขึ้นใน forex อยู่ในความสามารถในการกำหนดรูปแบบและลืมรูปแบบการซื้อขาย นี้จะช่วยให้คุณมีเวลามากขึ้นและเกือบจะมักจะทำให้การค้าของคุณถูกต้องมากขึ้นเพราะคุณจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการค้าของคุณ เป็นข้อเท็จจริงที่ทราบกันดีว่าผู้ค้าที่ป้อนหลายตำแหน่งต่อวันหรือผู้ค้ารายวันไม่ได้รับผลกำไรโดยเฉลี่ยมากกว่าผู้ค้าระยะยาว เหตุผลก็คือเนื่องจากเวลาที่คุณใช้ไปดูแผนภูมิของคุณมากขึ้นในขณะที่คุณมีตำแหน่งเปิดโอกาสที่คุณจะทำผิดพลาดในการซื้อขายได้มากขึ้น เช่นการย้ายการสูญเสียหยุดของคุณไปหรือเป้าหมายกำไรของคุณหรืออาจปิดด้วยตนเองการค้าที่ดูเหมือนว่าจะไปกับคุณเท่านั้นที่จะดูมันจะปิดในความโปรดปรานของคุณโดยคุณบนกระดาน กรอบเวลาที่สูงขึ้นช่วยเพิ่มความสำเร็จในการซื้อขายได้อย่างมาก เฟรมที่ต่ำกว่ามีสัญญาณรบกวนจำนวนมากเนื่องจากสัญญาณผิดพลาดมากเกินไป เพื่อหลีกเลี่ยงเสียงและการค้าด้วยความอุ่นใจคุณจำเป็นต้องดูการเทรดดิ้ง 4 ชั่วโมง ซึ่งจะช่วยคุณประหยัดเวลาด้วย ฉันจะจัดสรรเวลา 2 ชั่วโมงใน Skype หรือห้องประชุมเพื่อที่คุณจะเข้ามาเป็นสมาชิกของ Z4X System และถามคำถามที่คุณอาจมี ทำไมการซื้อขายแผนภูมิรายวันจะช่วยเพิ่มผลการค้าของคุณเพราะคุณจะไม่ผ่านการซื้อขายคุณจะไม่เสียเวลาของคุณ Over - วิเคราะห์ตลาดความเครียดทางอารมณ์ของคุณจะลดลง ง่ายต่อการปฏิบัติตามและดึงดูด Big Trends คุณจะมีเวลาในการตัดสินใจที่ถูกต้อง ตลาดจะไม่เคลื่อนไหวผิดพลาดจะมีสัญญาณน้อยลง แต่จะมีความถูกต้องเมื่อคุณเทรนด์เทรนด์จะดำเนินต่อไปในไม่กี่วันทำให้คุณต้องเสียเงิน ซื้อด้วยความมั่นใจ ราคาสมเหตุสมผล ณ เวลา 197.00 น. พร้อม Lifetime Free Support กลยุทธ์การซื้อขาย Forex 32-a (4hr MA Trends) นำเสนอโดยผู้ใช้เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2553 - 16:48 ส่งโดย Egudu นี่คือ Egudu ฉันต้องการให้พวกคุณเป็นระบบที่ยอดเยี่ยมและเรียบง่าย ตัวบ่งชี้: 5 SMA ใช้เพื่อปิด, 14 SMA ใช้เพื่อปิดและ EMA ที่ 144 และ 169 ใช้เพื่อปิด กรอบเวลา: 4hrs เท่านั้น 144 และ 169 ให้ทิศทางของแนวโน้มผมหมายถึงเมื่อ 144 เหนือ 169 เป็นขาขึ้นและหากต่ำกว่าขาลง คุณใช้ 5sma เพื่อเข้าสู่ตลาดในทิศทางของแนวโน้มในขณะที่คุณใช้ 14sma เพื่อป้อนกับแนวโน้ม ในทิศทางของแนวโน้มที่กำหนดโดยทั้งสอง ema เมื่อเทียนปิดต่ำกว่า 5sma สำหรับการขายและเหนือสำหรับการซื้อในขณะที่ถ้าเทียบกับแนวโน้มที่กำหนดโดย ema เมื่อเทียนปิดด้านล่าง 14sma คุณป้อน ขายและข้างต้นเพื่อซื้อ Stoploss อยู่สูงจากเทียนสัญญาณหรือต่ำ ขณะนี้ระบบนี้สวยเย็นและน่าอัศจรรย์ข้อเสนอแนะและคำถามยินดีต้อนรับ ขอบคุณ โพสต์โดย Captain PiP Ive รับการทดสอบกับระบบ Cowabunga สักครู่ตอนนี้มีผลดีและเพิ่งเริ่มใช้มันในแผนภูมิ 4hr - ใช้ตัวชี้วัดเดียวกันแน่นอน. และวิธีการเข้า Ive กลับทดสอบคู่สกุลเงินจำนวนมากที่มีผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม เหมาะกับรูปแบบการซื้อขายของฉันดีกว่าที่หนึ่งมีเพียงเพื่อตรวจสอบทุก 4 ชั่วโมงสำหรับจุดเข้า ดูเหมือนว่ามี fakeouts น้อยหรือไม่มีเลยเมื่อแนวโน้ม 4hr กำลังเคลื่อนไหวฉันก็กระโดดขึ้นไปบนเรือและเกือบจะเป็นผู้ชนะที่ได้รับการรับรอง เพียงแค่สงสัยว่าคนอื่นกำลังใช้ระบบใด ๆ เช่นนี้หรือถ้าใครมีการปรับเปลี่ยนให้ดียิ่งขึ้นเช่น EMA หรือตัวบ่งชี้ที่แตกต่างกันแสดงความขอบคุณและการซื้อขายที่มีความสุขข้อคิดเห็นประเภทนี้ไม่เป็นประโยชน์จนกว่าคุณจะโพสต์ผลการทดสอบทั้งแบบย้อนหลังและส่งต่อ Ohters สามารถเริ่มต้นเพื่อดูว่ามันอาจจะทำงานสำหรับพวกเขา การใช้ไขว้ H4 คุณอาจคาดหวังการค้า 2 หรือ 3 ครั้งต่อเดือนที่ฉันคาดหวังว่าอาจจะมากกว่าวันที่เข้าร่วม Jul 2009 สถานที่เซี่ยงไฮ้ฮ่องกงสิงคโปร์โพสต์ 87 ฉันได้ทดสอบกลับเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา มันไม่ทำงานในแผนภูมิอีกต่อไป เคล็ดลับเกี่ยวกับระบบนี้คือ 1. ขี่โมเมนตัมไปยังตำแหน่ง 0050 ใกล้ที่สุด (15 นาทีจะให้การผสมผสานที่ถูกต้องของระยะทางที่โมเมนตัมจะผลักดัน) 2. กลับหยุดโดยการซื้อขายที่มีแนวโน้มยาวนานกว่า ข้อความอ้างอิง: แต่เดิมเขียนโดย Widget จรวดผมสนใจมากในระบบนี้ในแผนภูมิอีกต่อไปไม่ค้าทำงานอีกต่อไปและมีจำนวนเงินที่ชนะ pip ​​สูงขึ้นก่อนตัวบ่งชี้สัญญาณทางออกของการค้าโดย Captain PiP Thats มหัศจรรย์ ฉันได้รับการตรวจสอบย้อนหลังประมาณหนึ่งปีในหลายสกุลเงินและดูเหมือนว่าเกือบทุกครั้งจะนำไปสู่ผลกำไรที่เป็นไปได้มาก ฉันไม่รู้วิธีการใด ๆ ที่แฟนซี backtesting ใช้ meta trader ด้วยตนเองเท่านั้น คุณสามารถแจ้งให้เราทราบได้ว่าทำไมมันถึงเป็นภัยพิบัติอย่างที่สุด Phil ยกตัวอย่างเช่นเพียงแค่ใช้ EURUSD ตั้งแต่เดือนมกราคมและดูว่ามีกี่ครั้งที่คุณจะได้รับผลกำไรมหาศาลและมีกี่ครั้งที่คุณเสียเงิน (im รอ RSI 50 cross หรือ EMA cross ปิดด้านการสูญเสีย) ฉันไม่สนใจกฎ 50 และ 00 เช่นกันและไม่ต้องกังวลกับแนวโน้มรายสัปดาห์ ฉันไม่ได้มากของวิธีการทำกำไร แต่ก็มักจะนำไปสู่กำไรใหญ่และฉันได้เป็นอย่างดีในบัญชีการปฏิบัติไม่กี่เดือนที่ผ่านมากับเรื่องนี้ ใครมีความคิดใด ๆ ฉันจำไม่ได้ว่ามันไม่ดีหรือไม่รายละเอียดปลีกย่อย มันนานมาแล้วและฉันไม่ได้บันทึกผล ทั้งหมดที่ผมจำได้ก็คือว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมามันไม่คุ้มค่า แต่สิ่งที่ง่ายเพียงแค่เพิกเฉยต่อแนวโน้มรายสัปดาห์อาจสร้างความแตกต่างได้ดังนั้นหากการทดสอบหลังการขายของคุณแสดงสิ่งที่แตกต่างจากของฉันแล้วโดยวิธีการทั้งหมดไปทดสอบมัน Id อย่างน้อย 3-4 ปีแม้ว่า ในความเห็นของฉันหนึ่งปีไม่เพียงพอสำหรับการทดสอบ backtesting สำหรับระบบ 4 ชม. แก้ไขครั้งล่าสุดโดย phil838 07-22-2009 เวลา 20:08 น. ฉันจำไม่ได้ว่ามันไม่ดีหรือรายละเอียดปลีกย่อยใด ๆ มันนานมาแล้วและฉันไม่ได้บันทึกผล ทั้งหมดที่ผมจำได้ก็คือว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมามันไม่คุ้มค่า แต่สิ่งที่ง่ายเพียงแค่เพิกเฉยต่อแนวโน้มรายสัปดาห์อาจสร้างความแตกต่างได้ดังนั้นหากการทดสอบหลังการขายของคุณแสดงสิ่งที่แตกต่างจากของฉันแล้วโดยวิธีการทั้งหมดไปทดสอบมัน Id อย่างน้อย 3-4 ปีแม้ว่า ในความเห็นของฉันหนึ่งปีไม่เพียงพอสำหรับการทดสอบ backtesting สำหรับระบบ 4 ชม. สวัสดี Phil ฉันขอทราบว่าคุณใช้ซอฟต์แวร์ใดในการทำ backtesting วันสมัคร 2009 Jul 2009 สถานที่ตั้ง Shanghai, Hong Kong, Singapore การโพสต์ 87 ฉันจะตอบคำถามนี้และฉันสงสัย phils ยังใช้ซอฟต์แวร์เดียวกัน: ซอฟต์แวร์เป็น Homo sapien สมอง v1, และสายตา homo sapien v1 (สายตาสั้น) และใช้เวลามากมายในการกด F12 บน MT4 เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2553 ระบบการซื้อขาย Forex 4 Hour - การตั้งค่าที่ถูกต้องของฉันข้อเสียเปรียบเพียงอย่างเดียวในการเรียกใช้บล็อก forex คือคุณกำลังถูกทิ้งระเบิดอย่างต่อเนื่องพร้อมคำถามจำนวนมากและบางส่วนของข้อมูลมากที่สุด คำถามทั่วไปที่ฉันได้รับเกี่ยวกับระบบการซื้อขาย 4 ชั่วโมงของฉัน ดังนั้นในโพสต์ครั้งแรกของปี 2010 นี้ฉันคิดว่าฉันจะแบ่งปันกับคุณการตั้งค่าการซื้อขายที่แน่นอนของฉัน คุณสามารถหาวิธีการที่ฉันจะค้าระบบ 4 ชั่วโมงนี้โดยสมัครรับจดหมายข่าวของฉันหากคุณไม่ได้ทำเช่นนั้น (เพียงกรอกแบบฟอร์มทางด้านขวา) แต่ฉันต้องการแสดงให้คุณเห็นว่าแผนภูมิในชีวิตประจำวันของฉันมีลักษณะอย่างไร ฉันใช้ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคน้อยมากและโดยทั่วไปมีดังนี้ EMA (5) - EMA (20) - EMA (50) - EMA (200) - Supertrend (3,10) - Smoothed Repulse (5) ระยะเวลา 200 EMA เป็นเพียงคำแนะนำที่มีประโยชน์สำหรับการกำหนดแนวโน้มในระยะยาวและเพื่อเน้นพื้นที่สนับสนุนและความต้านทานในบางกรณีและ Supertrend ถูกใช้ในแผนภูมิรายวันเพื่อบอกวิธีการที่ฉันควรซื้อขาย แผนภูมิรูปแบบทั่วไปของฉัน 4 ชั่วโมงดูเหมือนว่าด้านล่างแม้ว่าช่วงเวลานี้ I039m จะสนใจเฉพาะ EMA 5 และ 20 ช่วงเวลาและตัวบ่งชี้การทำงานของ Smoothed Repulse (ตัวชี้วัดอื่น ๆ มีเฉพาะที่นั่นเพราะฉันมักสลับระหว่าง 4 ชั่วโมงกับแผนภูมิรายวัน) สัญญาณหลักมาเมื่อ EMAs ข้ามและสัญญาณที่ดีที่สุดเกิดขึ้นเมื่อเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นพร้อมกับ Smoothed Repulse ข้ามผ่าน 0 ไปในทิศทางเดียวกัน นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้เมื่อเทียบกับคู่ GBPUSD ตามที่คุณสามารถดูได้จากตารางด้านล่าง ตัวบ่งชี้ Repulse Smoothed ไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของระบบนี้ คุณสามารถแลกไขว้ EMA ได้หากต้องการ อย่างไรก็ตามช่วยให้คุณสามารถระบุชุดการตั้งค่าที่ดีที่สุดได้ อย่างไรก็ตามฉันหวังว่าคำตอบนี้จะตอบคำถามใด ๆ ที่คุณอาจมีและฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขในวันขึ้นปีใหม่ 12 ความเห็นเกี่ยวกับระบบการซื้อขาย Forex Hour 4 - การตั้งค่าที่แน่นอนของฉัน raquo ฝากความคิดเห็น Forex สัญญาณอัตโนมัติ: ฟรีบริการซื้อขายอัตโนมัติที่ช่วยให้คุณสามารถค้าสัญญาณของผู้ให้บริการสัญญาณที่แตกต่างกันมากกว่า 100,000 เมื่อเลือกผู้ให้บริการแล้วสัญญาณจะถูกดำเนินการโดยอัตโนมัติในบัญชีของคุณ บัญชีสาธิตฟรีมีให้เพื่อการทดสอบ บริการนี้ให้สัญญาณการซื้อขายสดในกรอบเวลารายวันรายสัปดาห์และรายเดือนของมากกว่า 320,000 สัญลักษณ์รวมทั้งคู่ forex ตลอดจนหุ้นดัชนีสินค้าและสินค้าโภคภัณฑ์ การทดลองใช้ฟรี 2 สัปดาห์มีให้บริการในระยะเวลา จำกัด ข้อควรระวังข้อมูลที่มีอยู่ในเว็บไซต์นี้ควรใช้เพื่อการศึกษาเท่านั้นและไม่ได้เป็นคำแนะนำทางการเงิน การซื้อขาย Forex ถือเป็นความเสี่ยงอย่างมากและอาจไม่เหมาะสมสำหรับทุกคน หากใช้การใช้ประโยชน์คุณจะเสียเงินได้มากกว่าเงินฝากเริ่มแรกของคุณ การเปิดเผยรายได้ผู้สร้างเว็บไซต์นี้อาจมีความเกี่ยวข้องกับ บริษัท บางแห่งและอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นสำหรับการเชื่อมโยงกับผลิตภัณฑ์บางประเภทที่ส่งผลต่อการขาย

No comments:

Post a Comment